Tổng số lượt xem trang

Bí kíp ghi trọn điểm trong CV với mục tiêu nghề nghiệp kế toán

Nếu bạn muốn bước chân vào một công ty phù hợp với sở trường và bạn thích thì điều trước tiên bạn cần phải có một bộ hồ sơ "hoàn chỉnh". Dĩ nhiên, để tạo một CV thật ấn tượng, hấp dẫn nhà tuyển dụng luôn là điều cần thiết và được chú trọng hàng đầu. Nhà tuyển dụng sẽ không cho bạn cơ hội được gặp và trực tiếp phỏng vấn nếu như CV của bạn không đạt yêu cầu. Chính vì điều đó, dù bạn có giỏi đến mấy đi nữa mà những điều quan trọng trong CV bạn không thể đáp ứng được thì coi như bạn đã mất một phiếu bước vào vòng phỏng vấn.
Một trong những yếu tố mà tôi đang muốn nhắc ở đây chính là về mục tiêu nghề nghiệp. Bạn cần phải thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được sự đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm với lĩnh vực mình đang theo đuổi. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến các bạn mục tiêu nghề nghiệp kế toán cho bạn đọc tham khảo.

Mục tiêu nghề nghiệp kế toán cho từng bộ phận

Mục tiêu nghề nghiệp kế toán trưởng

Để có thể phấn đấu đến chức vị kế toán trưởng, chắc hẳn bạn là người đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động của mình và mức lương dành cho vị trí này cũng không hề ít. Chính do đó, để tuyển vị trí kế toán trưởng, doanh nghiệp đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để mang lại giá trị cho công việc trong tương lai. Bạn cần thể hiện được mình là một người có đủ kinh nghiệm trong cả chuyên môn và kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo nhân viên kế toán dưới quyền. Dưới đây là 1 ví dụ dành cho bạn.

" Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan cùng chứng chỉ CPA xuất sắc, tôi tự tin mình có thể hoàn thành tốt công việc và giúp Quý công ty ngày càng phát triển. Đồng thời, với thực tế những gì đã trải qua trong suốt những năm làm việc trong mảng kế toán, tôi có thể sử dụng thành thạo những phần mềm kế toán, phần mềm tài chính, nhạy bén trong những thay đổi về các điều khoản sửa đổi, bổ sung liên quan đến vấn đề thuế, luật doanh nghiệp... Bên cạnh đó, tôi đã từng tham gia đào tạo nhân viên kế toán tại nhiều công ty khác nhau. Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí kế toán trưởng của Quý công ty để tiếp tục phát huy khả năng của mình và góp phần vào sự phát triển của công ty"

Mục tiêu nghề nghiệp kế toán kho

Để ứng tuyển vào vị trí kế toán kho, bạn cần phải thể hiện được những năng lực của bản thân liên quan đến những con số, liên quan đến nghiệp vụ xuất kho, nhập kho, bản kê thuế....Dưới đây là mẫu mục tiêu nghề nghiệp của bộ phận kế toán liên quan đến mảng kế toán kho.

"Là một người luôn thích thú với những con số cùng tính cẩn thận, tỉ mĩ, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí kế toán kho của Quý công ty để phát huy khả năng của mình. Đồng thời, tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại MBN Academy, do đó, tôi tự tin có thể sử dụng thành thạo những nghiệp vụ kiểm soát hàng hoá và nghiệp vụ chứng từ xuất kho, nhập kho, kê khai thuế...Trong 5 năm tới tôi sẽ cố gắng học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm để nhanh chóng phấn đấu lên vị trí kế toán trưởng"

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp kế toán tổng hợp

Kế toán tổng hợp - một mảng lĩnh vực đòi hỏi bạn am hiểu nhiều yếu tố trong ngành kế toán như kiểm tra số liệu, xử lý nghiệp vụ kinh tế phát sinh.... Dưới đây là một ví dụ dành cho bạn về mục tiêu nghề nghiệp kế toán tổng hợp:

" Là một người luôn thích tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm trong ngành kế toán, tôi hiện đã và đang đa dạng hoá khả năng và nghiệp vụ của mình. Tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế toán tổng hợp tại Quý công ty để có thể phát huy những khả năng của mình. Đồng thời, tôi có thể xử lý một số vấn đề liên quan đế kế toán tổng hợp như kiểm tra số liệu, phản ánh đúng và kịp thời những nghiệp vụ kinh tế phát sinh...Tôi sẽ không ngừng học hỏi và mong muốn trong 5 năm tới mĩnh sẽ đủ kinh nghiệm để phấn đấu lên chức vụ kế toán trưởng"

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV kế toán thuế

Kế toán thuế hiện tại cũng đang là một trong những ngành nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Để trở thành một kế toán thuế cho một doanh nghiệp bạn cần phải nắm rõ nghiệp vụ kế toán liên quan đến hoá đơn, thuế, hồ sơ sổ sách để làm việc với bên kiểm toán và cơ quan thuế. Dưới đây là ví dụ dành cho bạn:

" Là một người thích làm việc với những con số, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí kế toán thuế tại Quý công ty để có cơ hội được thể hiện năng lực của mình thông qua việc sắp xếp hồ sơ, sổ sách một cách hợp lý. Đồng thời, tôi muốn phát huy được kỹ năng của mình trong những vấn đề liên quan đến cơ quan thuế, thu thập, xử lý thông tni về các hoá đơn, chứng từ kế toán, khai thuế, lập báo cáo thuế, liên hệ với cơ quan thuế để xử lý vấn đề khi có yêu cầu. Mục tiêu của tôi trong 5 năm tới mình sẽ cố gắng học hỏi để xứng đáng phấn đấu lên vị trí kế tían trưởng"

Mục tiêu của sinh viên kế toán

Thông thường, doanh nghiệp sẽ luôn ưu tiên tuyển dụng những bạn có kinh nghiệm để không phải tốn thời gian va chi phí đào tạo. Để thu hút nhà tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị một CV thật thu hút với phần mục tiêu nghề nghiệp thật chi tiết và cụ thể. Dưới đây là 1 ví dụ dành cho bạn.

"Với bằng cử nhân kế toán tại tại MBN Academy, em mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế toán của công ty có thể có cơ hội được thể hiện những năng lực của mình. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong doanh nghiệp, nhưng em tự tin vào khả năng tiếp thu và học hỏi của mình. Bên cạnh đó, với tính cẩn thận và tỷ mĩ, em nghĩ rằng mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc của Quý công ty giao phó. Mặc dù chỉ vừa tốt nghiệp nhưng em đã hoàn thành các lớp chứng chỉ kế toán và em hi vọng mình sẽ phấn đấu trong 2 năm sau mình sẽ vươn đến vị trí kế toán tổng hợp. Mặc dù không phải là người giỏi nhất nhưng em sẽ là người nhiệt huyết nhất".

Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp kế toán khác dành cho bạn

Cảm thấy mình đủ sự chăm chỉ và có đam mê với những con số, tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí nhân viên kế toán kho của Quý công ty để cơ cơ hội được thể hiện khả năng của mình, góp phần tạo nên sự thành công của quý công ty. Mong muốn của mình trong tương lai, tôi mong muốn mình sẽ càng ngày càng cố gắng để 5 năm tới mình đủ khả năg đảm nhiệm vị trí kế toán trưởng.
Được biết Quý công ty đang tuyển vị trí nhân viên kế toán nội bộ, em mong muốn được ứng tuyển để có cơ hội được học hỏi thêm nhiều điều mới lạ trong thực tế doanh nghiệp. Đồng thời với bằng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành kế toán tại trường Đại học Tài chính Marketing, em sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc do Quý công ty đề ra. Mục tiêu trong năm sau, em mong muốn mình sẽ đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp một cách thuần thục nhất có thể.
Với những kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kế toán kho và thuế, tôi nghĩ rằng mình có thể hoàn thành được những công việc do quý công ty đề ra một cách chi tiết và cụ thể nhất. Mặc dù không phải là người giỏi nhất nhưng tôi sẽ là người nhiệt huyết nhất để hoàn thành tất cả công việc được giao phó. Tôi đang không ngừng học hỏi và phát triển để mục tiêu trong 5 năm tới mình có thể tự tin đảm nhiệm vị trí kế toán trưởng một cách thuần thục.

Trên đó là tất cả những thông tin về mục tiêu nghề nghiệp kế toán, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình hoàn thành bản CV của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc có thể tham khảo thêm tại website: https://truongthinhlaborsupplier.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét