Tổng số lượt xem trang

Cho thuê lao động tại KCN Đồng Xoài - Bình Phước

Khu công nghiệp Đồng Xoài là một trong những khu công nghiệp được tỉnh Bình Phước đầu tư, quy hoạch bài bản nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh phục vụ nhu cầu phát triển theo hướng công nghiệp của tỉnh. Điều này giúp điều tiết nguồn lao động chuyên môn và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động; Cũng đồng thời tạo cơ hội cho các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lao động phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự của các doanh nghiệp tại Bình Phước nói chung và nhu cầu thuê lao động tại KCN Đồng Xoài nói riêng.


Tổng quan về khu công nghiệp Đồng Xoài

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Quang Minh Tiến.
- KCN Đồng Xoài nằm tại xã Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Giáp quốc lộ 14, thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên và nam bộ.
KCN Đồng Xoài được quy hoạch và đầu tư bài bản,  cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Các khu dịch vụ sầm uất và tiện nghi,…
- Bên cạnh đó, hệ thống cấp điện an toàn tuyệt đối. Giúp mọi người an tâm. Hệ thống cấp thoát nước được xây dựng theo quy chuẩn. Nơi đây có thế mạnh là chi phí vận hành thấp. Giúp thu hút nhiều nguồn đầu tư. Công ty dịch vụ cho thuê lao động cũng được phát triển nhờ vào KCN Đồng Xoài.

Các lĩnh vực thế mạnh được tập trung sản xuất tại KCN Đồng Xoài


  • Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng.
  • Công nghiệp chế tạo lắp ráp cơ khí.
  • Công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng,…

Thực trạng nguồn lao động tại KCN Đồng Xoài

KCN Đông xoài cũng giống như tình trạng chung của các KCN khác tại Bình Phước. Tình trạng thiếu hụt lao động chuyên môn khiến việc hoạt động của doanh nghiệp trở nên khó khăn và là một vấn đề nan giải cho tỉnh cũng như các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh tại đây.
Bên cạnh đó, các công ty cho thuê lao động thời vụ cũng đã được thành lập và triển khai từ lâu. Song các công ty dịch vụ chưa đáp ứng hết nhu cầu thuê lại lao động ngày một tăng mạnh của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp tại KCN Đồng Xoài nên chọn nhà cung ứng lao động nào chất lượng, uy tín?

Hiện nay, tại Bình Phước nói chung và KCN Đồng Xoài nói riêng cũng có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động (hay còn gọi là cung ứng lao động) nhưng chất lượng và uy tín của mỗi doanh nghiệp một khác, không phải doanh nghiệp nào cũng làm hài lòng và đáo ứng được nhu cầu của khách hàng.
Công ty Đại Thiên Phúc, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê lao động tại KCN Đồng Xoài nói riêng và Bình Phước nói chung. Chúng tôi đem đến nguồn lao động thời vụ với chất lượng đảm bảo cho quy trình sản xuất của các doanh nghiệp được duy trì hoạt động một cách trơn tru và ổn định, đồng thời tại cơ hội việc làm cho người lao động, giúp người lao động có việc làm ổn định, cải thiện đời sống.
Với kinh nghiệm hơn 6 năm về lĩnh vực cung ứng lao động đã giúp chúng tôi đưa ra những phương án tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi có những thành viên luôn năng động, luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi. Bên cạnh đó, việc tiếp thu các tri thức mới, những thành tựu mới giúp Đại Thiên Phúc có tầm nhìn xa và vững mạnh.

Không chỉ có vậy, nguồn lao động của Đại Thiên Phúc luôn dồi dào, giàu chuyên môn cũng là yếu tố giúp xây dựng thương hiệu và nền tảng dịch vụ vững chắc cho chúng tôi.

Ngoài ra, không chỉ ở Bình Phước, chúng tôi đã đưa dịch vụ của mình tới tay của tất cả các khách hàng khu vực phía Nam như: TP.HCM, Cần Thơ, Long An, Bình Dương,.. Với mục tiêu vươn xa hơn, chúng tôi đang thực hiện nhiều kế hoạch xúc tiến ra các môi trường công nghiệp khác. Trong tương lai, dịch vụ cho thuê lao động của công ty Đại Thiên Phúc có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong và ngoài nước.

Khi nào các doanh nghiệp cần thuê lại lao động?

Công ty đang gặp tình trạng đột nhiên có lao động nghỉ việc. Hay đến thời hạn nghỉ phép. Với sự đột ngột đó, thật khó để các công ty thay thế được nguồn lao động chuyên môn. Khi đó, nguồn lao động thời vụ sẽ đáp ứng và thích nghi với mọi vị trí được phân công.

Khi công ty có đơn hàng gấp rút. Lúc này công ty cần có đủ lượng lao động giải quyết kịp thời. Công ty Đại Thiên Phúc hiểu được mong muốn của khách hàng. Chúng tôi cung cấp nguồn lao động đúng và đủ.

Ngoài ra, bất kì khó khăn nào khách hàng gặp phải, hãy trao đổi cùng chúng tôi. Quý khách hàng sẽ nhận được giải pháp tối ưu nhất từ dịch vụ cho thuê lao động của công ty Đại Thiên Phúc.

Quy trình cung cấp dịch vụ cho thuê lao động của Công ty Đại Thiên Phúc

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn để dịch vụ có thể đến với khách hàng nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, nhũng thủ tục liên quan đến người lao động cũng được chúng tôi giải quyết một cách tốt nhất. Vì vậy, khách hàng chỉ cần quan tâm đến mối liên kết giữa 2 bên. Dưới đây là quá trình cho thuê lao động Bình Phước của công ty Đại Thiên Phúc:


  • Yêu cầu của khách hàng sẽ được bộ phân chăm sóc khách hàng tiếp nhận. Tại đây, chúng tôi sẽ xem xét sơ bộ về mong muốn của khách hàng.
  • Bộ phân nhân sự sẽ dùng trang mạng nội bộ chọn lọc những thành viên phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Đại Thiên Phúc sẽ cung cấp thông tin lao động với chi tiết chuyên môn của họ
  • Khách hàng tuỳ ý lựa chọn từng cá nhân theo mong muốn của mình.
  • Sau khi đã thỏa thuận về những điều kiện liên quan, chúng tôi sẽ cùng đối tác kí kết hợp đồng. Những điều khoản là thứ mà đôi bên cùng chấp hành nghiêm túc. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm khi có bất cứ điều gì từ người lao động làm ảnh hưởng tới công ty của khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động

Công ty Đại Thiên Phúc dành ra nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ, 2 điều khách hàng quan tâm là giá thành và chất lượng nguồn lao động.
Chúng tôi cam kết 100% lao động chuyên môn cao, phù hợp với tất cả ngành nghề và yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi có quy trình đào tạo lao động chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Điều đó giúp người lao động có thể làm ở bất kỳ môi trường công nghiệp nào. Mặt khác, chi phí cho dịch vụ nằm ở mức vừa phải. Chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ theo hướng đơn giản hóa nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đối với nguồn lao động thời vụ. Khách hàng có thể tận mắt kiểm chứng những điều chúng tôi đã cam kết.
Quý khách có nhu cầu thuê lại lao động xin liên hệ: Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Đại Thiên Phúc
Địa chỉ : Lô K33, ô số 39, đường KK4, khu phố 2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Chi nhánh: Số 39, đường Lê Lợi, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Hotline 0975.046.076 – 0937.006.426 – gặp Ms.Duyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét