Tổng số lượt xem trang

Top 8 Các Trang Web Tuyển Dụng Uy Tín Tại Việt Nam

Hiện nay, việc các trang web tuyển dụng đang ngày càng xuất hiện nhiều trên phương tiện truyền thông đã khiến nhiều người hoang mang vì không biết nên tin tưởng vào website nào để có thể tìm được một công việc uy tín và chất lượng, tìm được một nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống. Vậy thì bạn đừng quá lo lắng, hôm nay hãy cùng tôi điểm danh các trang web tuyển dụng cực kì uy tín hiện đang được nhiều người quan tâm hiện nay nhé!


Vấn đề tìm việc làm dành cho người lao động hiện nay đã không còn quá khó khăn như thời gian trước. Nếu như lúc trước chúng ta phải đi đến từng nơi, mang theo bộ hồ sơ đến từng con phố để xem chỗ nào đang có thông tin tuyển dụng, lúc đó mới bắt đầu nộp hồ sơ, phỏng vấn, nhận việc,... thì cho đến hiện nay, quy trình tuyển dụng được nâng cấp sang một tầm mới, người lao động chỉ cần tìm kiếm trên google những trang tin tuyển dụng tuy tín, sau đó gửi trực tiếp hồ sơ của mình thông qua chính hệ thống trang chủ của những trang tin đó, nhà tuyển dụng sẽ thấy hồ sơ và chủ động liên hệ với bạn nếu hồ sơ bạn phù hợp. Vậy thì những trang web tuyển dụng nào hiện nhận được phản hồi tốt nhất? Tôi sẽ liệt kê ngay sau đây!

Trang tuyển dụng việc làm Vietnamworks

Là “con đẻ” của tập đoàn Navigos Group, Vietnamworks tự hào là một trong số những trang web tuyển dụng đi đầu tại Việt Nam. Hoạt động từ năm 2020, đây là trang chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vấn đề việc làm, tuyển dụng trực tuyến đa ngành đa nghề thu hút hàng triệu người quan tâm.

Phải nói rằng, số lượng các nhà tuyển dụng tham gia cực kỳ nhiều với mức lương cực kỳ đãi ngộ. Trang web này phù hợp cho mọi đối tượng, từ những người chưa có kinh nghiệm đến những cán bộ cấp cao hiện đang làm việc cho những công ty, xí nghiệp lớn… Đặc biệt hơn cả, những sinh viên năm cuối có nhu cầu tìm nơi thực tập hay những sinh viên mới ra trường cũng hoàn toàn có thể theo dõi trang web để tìm cho mình công việc phù hợp với mức lương mong muốn.



Trang tìm việc Timviec365.vn

Tuy chỉ mới hoạt động chưa lâu nhưng timviec365.vn lại cực kỳ gây ấn tượng với hầu hết mọi người bởi giao diện thông minh cùng những tính năng tiện ích, đặc biệt là có thể tìm việc hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, trang web tuyển dụng này còn mang tới tính năng kép khi có thể hỗ trợ cả cho người tuyển dụng lẫn người đang muốn tìm việc.

Một điểm cộng nho nhỏ dành cho timviec365.vn nữa chính là “Góc chia sẻ” - kho tàng những chia sẻ bổ ích về những kinh nghiệm tìm kiếm việc làm phù hợp cho bản thân cũng như những kỹ năng tuyển dụng cần thiết cho các nhà tuyển dụng. Các bạn hoàn toàn có thể truy cập vào và tham khảo để “bỏ túi” những kinh nghiệm hay ho cho mình nhé!


Trang web tìm việc làm Mywork

Với hàng trăm nhà tuyển dụng, hàng nghìn việc làm xuất hiện mỗi ngày và hàng trăm nghìn thành viên truy cập liên lục, Mywork xứng đáng trở thành “‘ứng cử viên” sáng giá cho vị trí top trang web tuyển dụng uy tín tại Việt Nam.

Với hơn 8 năm hoạt động và xây dựng, Mywork chuyên cung cấp việc làm, hỗ trợ tuyển dụng và tìm kiếm việc làm cho mọi đối tượng từ sinh viên đến người lao động và những người có trình độ chuyên môn cao. Có thể khẳng  định rằng, ngày càng có nhiều trang web tuyển dụng ra đời nhưng Mywork vẫn luôn giữ vững vị trí đứng của mình trên trường quốc tế!


Timviecnhanh.com - Trang web tìm việc làm uy tín

Đúng như tên gọi của mình, Timviecnhanh.com ra đời với mong muốn giúp cũng như hỗ trợ mọi người nhanh chóng tìm được công việc thực sự phù hợp với mức lương mong muốn nhất có thể!
Chịu sự quản lý của Công ty cổ phần Nguồn nhân lực siêu Việt, timviecnhanh.com đã có hàng chục năm kinh nghiệm và chiếm được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Ở đây có sự đa dạng, phong phú về lĩnh vực cũng như ngành nghề luôn luôn được cập nhật liên tục và nhanh chóng nhất.


Careerbuilder.vn

Nổi tiếng là một trang web tuyển dụng thuộc quyền sở hữu của Careerbuilder Mỹ, đây hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng dành cho bạn! Với công nghệ tuyển dụng tiên tiến, hiện đại; Careerbuilder.vn giúp gắn kết các nhà tuyển dụng xích lại gần các ứng cử viên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, các ứng cứ viên sẽ chịu sự yêu cầu khá cao nếu tìm đến trang web này. Cơ mà đừng lo! Nếu bạn đã nắm vững trong tay sự tự tin và vốn kinh nghiệm, hiểu biết của mình thì hãy mạnh dạn đăng ký và nộp hồ sơ cũng như CV ứng tuyển tại đây. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ sớm tìm ra được công việc phù hợp với mình bởi những nhà tuyển dụng cực kỳ chất lượng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu về việc làm.

Vieclam24h.com

Thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực Việt Nam, vieclam24h.com chính là “người anh em thiện lành” của trang web24h.com. Đây hiện đang là một trong những website tuyển dụng có số lượng nhà tuyển dụng, ứng cử viên hay số lượng người truy cập lớn nhất Việt Nam.
Với sự đa dạng, phong phú về ngành về cũng như các vị trí làm việc khác nhau; vieclam24h.com tạo cơ hội cho mọi đối tượng từ người còn đang đi học cho đến những người đã kết thúc việc học của mình. Hãy yên tâm vì những nhà tuyển dụng tại đây đều là những người cực kỳ uy tín, đảm bảo với quy mô làm việc vừa và nhỏ. Nếu thấy mình phù hợp thì ngại gì không đăng ký ngay bây giờ nhỉ?

Careerlink.vn

Cùng với những “người bạn” trên thì Careerlink.vn thu hút và gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi mức độ uy tín và cách làm việc chất lượng bậc nhất Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2018. Có thể nói, số lượng người truy cập mỗi ngày cũng như số lượng việc làm hiện đang có trên web là một con số rất lớn, đếm không xuể! Vì sao? Vì ở đây có sự đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực cũng như phù hợp cho mọi đối tượng. Những thông tin về việc làm được đăng trên web này không những dành cho những người có trình độ dày dặn kinh nghiệm mà còn dành cho cả những người có tay nghề chưa cao.

Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Dương

Nói về tuyển dụng tại Bình Dương thì chắc hẳn phải nói đến Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương, đây được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động tại Bình Dương, đáp ứng việc làm và lao động cho lượng lớn doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Ngoài ra, Trung tâm giới thiệu việc làm còn liên kết với Công ty cung ứng Lao động Đại Thiên Phúc; Đây được coi là giải pháp “vàng” trong làng tuyển dụng nhân lực tại nước nhà. Với nhiều năm hoạt động đầy chuyên nghiệp, công ty cung ứng Lao Động Đại Thiên Phúc đã ngày càng khẳng định vị trí vững vàng của mình trên thị trường với nhiều thành công đạt được.

Công ty cung ứng Lao động Đại Thiên Phúc là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ tuyển dụng, tư vấn lao động...nhanh nhất có thể. Với phương châm “Mọi nguồn lợi tối ưu nhất chúng tôi sẽ tính toán để mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn sáng suốt nhất”, đây hứa hẹn là sự lựa chọn không thể bỏ qua! Hiện tại trang web tuyển dụng lao động Đại Thiên Phúc vẫn đang dần hoàn thiện từng bước từ khâu thiết kế đến những vấn đề mang đến thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.


Trên đó là những thông tin về các trang web tuyển dụng uy tín nhất được tìm kiếm nhiều trên google. Và dĩ nhiên, những tên tuổi này ngày càng được khẳng định mạnh mẽ khi công nghệ internet ngày càng phát triển. Và thật sự với nhiều thông tin nhiễu loạn như hôm nay thì để tìm được một website tuyển dụng chất lượng, uy tín là điều bạn cần hết sức cân nhắc. Đừng để xảy ra những trường hợp bị dụ dỗ vào những công ty lừa đảo và rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Chúc bạn nhanh chóng tìm được việc làm ưng ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét