Tổng số lượt xem trang

Các Trang Tuyển Dụng Miễn Phí Uy Tín Và Chất Lượng Nhất!

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay thì việc tuyển dụng nhân sự không còn là một điều gì đó quá khó khăn như thời gian trước. Tuy nhiên, với sự ra đời của hàng loạt những trang web tuyển dụng đã khiến cho nhiều ứng viên cảm thấy hoang mang vì không biết nên tin tưởng hệ thống website nào. Đồng thời, sự cạnh tranh ngày càng được đẩy lên cao khi nhà tuyển dụng phải tốn phí để đăng tin tuyển dụng. Để giảm bớt chi phí đó, có thể là cắt bỏ luôn phần chi phí tuyển dụng, nhiều nhà tuyển dụng tìm đến các trang web tuyển dụng miễn phí để đưa thông tin đến cho ứng viên. Dưới đây sẽ là một số cái tên gợi ý dành cho bạn.

Facebook - Kênh tuyển dụng miễn phí rộng lớn trên cả nước

Kênh truyền thông Facebook ngày càng rộng lớn và phủ sóng trên khắp tất cả các nơi trên đất nước. Ngoài việc tạo một môi trường giao lưu, kết bạn thì facebook còn là một trong những trang tuyển dụng miễn phí cực kì hiệu quả được nhiều nhà tuyển dụng đang áp dụng cho công ty của mình. Việc sử dụng facebook hiện nay gần như rất phổ biến, do vậy, nhà tuyển dụng cần tận dụng nguồn này để mang về cho mình những ứng viên chất lượng nhất. 


Chỉ cần đăng kí một tài khoản facebook, sau đó tham gia vào nhiều group tuyển dụng với những ngành nghề liên quan, bạn sẽ nhìn thấy hàng loạt những tin tuyển dụng, tuỳ theo group mà tin tuyển dụng đó sẽ hướng tới những đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, vì lượng user sử dụng và tham gia vào các group tuyển dụng trên facebook tràn lan, bạn cần nên kiểm tra kỹ nguồn tin tuyển dụng đó là đúng hay không. Mách bạn một mẹo nhỏ, trước khi trao đổi công việc với nhà tuyển dụng, bạn có thể click vào nick facebook của nhà tuyển dụng, kiểm tra xem đó là nick thật hay nick giả. Nếu đó là nick ảo thì 99% đó là những tin tuyển dụng ảo, đa cấp biến tướng.

TopCV - Tìm ngay ứng viên phù hợp nhất

Cái tên tiếp thep để giúp bạn đăng tin tuyển dụng miễn phí cực chất lượng đó là TopCV. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tạo CV để gửi cho nhà tuyển dụng, do vậy, TopCV có thể giúp bạn hoàn thành một bộ hồ sơ trực tuyển một cách nhanh nhất.

Bên cạnh việc giúp ứng viên hoàn thành CV, TopCV còn là một nơi để nhà tuyển dụng đăng tin để tiếp cận với ứng viên một cách nhanh nhất. TopCV là một trang web hỗ trợ nhà tuyển dụng khá tốt khi chỉ cần up tin, ứng viên sẽ thấy tin tuyển dụng đó và nhanh chóng gửi CV phù hợp nhất. Hiện tại, phần lớn nguồn tin tuyển dụng trên TopCV là dành cho các cấp bậc nhân viên, rất ít tin tuyển dụng dành cho các bậc quản lý cấp cao.

Trang web tuyển dụng miễn phí Vieclam24h

Thuộc một trong các trang tuyển dụng miễn phí tại Việt Nam, vieclam24h là cái tên được nhiều người biết đến trong việc hỗ trợ ứng viên tìm việc làm, hỗ trợ nhà tuyển dụng đưa tin tuyển dụng đến với ứng viên một cách nhanh nhất.

Đối với trang web vieclam24h, ứng viên có thể lọc việc làm theo những yêu cầu một cách nhanh nhất. Theo đó sẽ có tất cả những thông tin bạn cần tìm hiểu sẽ hiển thị một cách nhanh chóng, ví dụ như lọc theo mức lương, lọc theo tính chất Fulltime, partime, việc làm cấp bậc quản lý, nhân viên,...Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá của ứng viên thì hệ thống Vieclam24h, tin tuyển dụng chưa được kiểm duyệt kỹ, do đó vấn còn nhiều tin ảo, kém chất lượng.

FreeC

Tiếp theo là trang web tuyển dụng miễn phí FreeC, đây là website sở hữu những yếu tố công nghệ đặc biệt tạo nên sự khác biệt với những website khác. Cho đến thời điểm hiện tại, FreeC là web tuyển dụng đầu tiên có sự tương tác giữa nhà tuyển dụng và ứng viên thông qua chat box. Dựa vào công nghệ AI, người tìm việc sẽ lựa chọn ra được những công việc phù hợp nhất có thể. 

Bên cạnh đó, FreeC còn tự động gợi ý nhiều công việc phù hợp nhất với ứng viên sau khi hoàn thành hồ sơ. Một số tính năng nổi bật của Website FreeC có thể kể đến như Talent Hunt, tính năng này sẽ giúp nhà tuyển dụng có thể thấy ngay những ứng viên tiềm năng và có thể trao đổi trực tiếp trên nền tảng của FreeC. Trong một ngày, hàng trăm công việc với nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ được update lên website, với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, FreeC sẽ giúp nhà tuyển dụng tiếp cận ứng viên một cách nhanh nhất, đồng thời giúp ứng viên tìm kiếm các chức danh công việc cụ thể và chính xác.

Trang web tuyển dụng Vietnamworks

Cái tên tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn là Vietnam Works. Là một trong những trang web tuyển dụng uy tín và có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam, Vietnam Works đã nhanh chóng thu về cho mình những tập hồ sơ cực chất lượng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin tuyển dụng trên Vietnam WorksWorks thông thường là những tin tuyển dụng ở những vị trí cao. Thông thường, những người biết đến website này đều là những người lao động đã có kinh nghiệm, là những việc làm đòi hỏi nhiều kĩ năng, đòi hỏi tính chuyên môn cao. Và theo đó, mức lương cho những công việc ở trên này cũng khá cao. 



Bên cạnh những công việc cao cấp thì các bạn sinh viên vẫn có thể tìm ra những công việc phù hợp với tính chất Internt, nhưng số lượng công việc này khá ít. Và một trong những yếu tố được nhiều người đánh giá cao ở hệ thống tuyển dụng này là Vietnam Works có thể kết nối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, từ đó tạo thêm cơ hội cho các nhà tuyển dụng có thể lựa chọn nguồn ứng viên miễn phí, chất lượng, chọn lọc ra được nhiều đối tượng ưu tú và phù hợp với tiêu chí của công ty đưa ra.

Careerlink - Nền tảng tuyển dụng chất lượng và uy tín

Careerlink.vn hiện đang sở hữu một lượt truy cập khủng từ người dùng, hiện tại mỗi tháng sở hữu lượt truy cập khoảng 1.2M, đây là một con số khá lớn để có thể giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận đến ứng viên và nhanh chóng hoàn thiện nguồn nhân lực cho công ty. 

Tôi đã từng sử dụng và cảm thấy mình khá thích trang web này vì nó rất tiện dụng, vừa tiện dụng cho ứng viên, vừa rất hữu ích với nhà tuyển dụng vì bạn có thể tìm kiếm CV của ứng viên rất nhanh chóng, có thể lọc theo từng ngành nghề cụ thể, rất tiện lợi.


Hệ thống tìm việc nhanh

Cái tên cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến bạn là hệ thống tim việc nhanh với tên miền https://www.timviecnhanh.com/. Thông qua trang web, nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được nhiều ứng viên phù hợp nhất với tính chất công việc mình đang cần tuyển. Và đồng thời, timviecnhanh.com cũng giúp cho ứng hoàn thành những thông tin của mình để nhanh chóng tiếp cận được với nhà tuyển dụng để tìm ra được công việc phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, là một nhà tuyển dụng bạn nên lựa chọn ra những CV chất lượng nhất trên hệ thống này nhé, vì hiện tại tình trạng CV ảo đang rất nhiều.

Trên đó là top các trang tin tuyển dụng miễn phí được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Là một nhà tuyển dụng, bạn cần cân nhắc để lựa chọn cho mình một kênh truyền thông chất lượng nhất để nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu do công ty đặt ra. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm đến những trung tâm giới thiệu việc làm uy tín có thể tham khảo thêm tại ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét